Vì sao trẻ phải được học 4 buổi liên tục trong tuần? Trẻ chỉ học cuối tuần có được không

Phương pháp dạy của Baby Fish dựa trên việc thiết lập hành vi đúng và tạo ra các phản xạ có điều kiện theo mong muốn, đòi hỏi trẻ phải được luyện tập thường xuyên và lặp đi lặp lại nhiều lần. Mỗi buổi học sẽ được xây dựng và phát triển dựa trên buổi học trước đó nên phụ huynh sẽ nhìn thấy được sự tiến bộ rõ rệt của trẻ qua mỗi tuần. Việc học liên tục trong 4 ngày sẽ giúp cơ thể trẻ ghi nhớ các bài tập để tạo thành phản xạ có điều kiện, đồng thời giúp cải thiện tinh thần của trẻ, điều mà các lớp bơi cuối tuần khó đạt được. Nếu chỉ học bơi 1-2 buổi / tuần, trẻ sẽ nhanh chóng quên những gì đã được học và sẽ mất nhiều thời gian để ôn tập trong buổi học của tuần kế tiếp. Do đó, khả năng tiến bộ của trẻ rất chậm và khóa học không đạt được kết quả như mong đợi.

Vì sao mỗi buổi học chỉ có 10 phút?

Do trẻ còn nhỏ, độ tập trung ngắn và dễ bị lạnh, mỗi buổi học được thiết kế chỉ với 10 phút đối với trẻ dưới 4 tuổi và 20 phút đối với trẻ trên 4 tuổi để trẻ có thể tiếp thu được tốt nhất với độ tập trung cao nhất, đồng thời để bảo đảm trẻ không bị quá mệt và bị lạnh. Tuy các buổi học chỉ có thời gian rất ngắn, nhưng do là lớp cá nhân nên mọi sự tập trung và các bài tập chỉ dành riêng cho trẻ. 10 phút tập bơi mỗi ngày sẽ giúp trẻ ăn ngon và ngủ ngon hơn.

Con tôi có thể bơi được chỉ sau 4 đến 6 tuần không?

Với phương pháp sư phạm có sự điều chỉnh để thích hợp với khả năng tiếp thu và sự phát triển của từng trẻ, trẻ sẽ học được cách giữ hơi dưới nước, kỹ năng xoay người để chuyển từ trạng thái úp mặt xuống nước sang nằm nổi, và với nhiều loại quần áo khác nhau. Nếu trẻ đã biết đi, trẻ có thể thực hiện chuỗi hoạt động bơi – nằm nổi – bơi để có thể bơi đến bờ hoặc nơi an toàn. Phương pháp dạy của Baby Fish giúp thành lập hành vi đúng và phản xạ có điều kiện, và có hiệu quả ngay cả với những trẻ chậm phát triển.

Làm thế nào trẻ có thể học bơi được khi còn quá nhỏ?

Bơi và nằm nổi là các hoạt động có thể dạy cho trẻ nhỏ dựa trên các kỹ năng trẻ đã có sẵn tương ứng với từng giai đoạn phát triển thể chất và tâm lý của trẻ. Các bài tập được lặp đi lặp lại, với sự khuyến khích của giáo viên, giúp cho trẻ hiểu được mong muốn của giáo viên là gì, từ đó trẻ có thể học được các kỹ năng cần thiết để giữ hơi dưới nước, bơi, xoay người và nằm nổi. Chuỗi hoạt động phức tạp này được chia nhỏ ra qua các bài tập để hình thành các phản xạ đúng với điều kiện được đưa ra, và cuối cùng xâu chuỗi lại để trẻ có thể bơi – nằm nổi – bơi như mục đích của khóa học.
Trang : 1
 
2
 
3